Thứ Tư, 6 tháng 5, 2009

Chuyện trong tháng

Toàn bộ ký túc xá ĐH Ngân hàng phủ sóng Wifi

Ngày 29/4/2009, Nguyễn Hoàng Group cùng các đối tác Viettel, An Phát ra mắt, triển khai dự án ứng dụng công nghệ Wireless và cung cấp các dịch vụ CNTT vào ký túc xá ĐH Ngân hàng TP.HCM (Thủ Đức).

Được biết, sau khi đi vào hoạt động vào đầu tháng 5 tới, toàn bộ khuôn viên ký túc xá của trường ĐH Ngân hàng sẽ được phủ sóng Wifi để các sinh viên có thể truy cập vào kho tàng kiến thức nhân loại bất cứ nơi đâu, ngay cả trong phòng sinh hoạt của mình.

Nguyễn Hoàng là đơn vị đầu tư công nghệ và thiết bị phát sóng (do công ty An Phát cung cấp), sử dụng đường truyền Viettel. Các sinh viên nếu chưa có máy sẽ được hỗ trợ cho thuê máy với giá rẻ. Tuỳ nhu cầu sử dụng, các sinh viên có thể lựa chọn gói cước Wifi phù hợp với mình như: gói 3 giờ/ngày dùng cho cả tháng (giá 50.000đ/tháng), gói 6 giờ/ngày (giá 69.000đ/tháng), gói 24/24 (giá 125.000đ/tháng).

Sưu tầm

Ông Hoàng Quốc Việt, Tổng Giám Đốc Nguyễn Hoàng Group cho biết, hi vọng với dự án này các sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với internet nhiều hơn và phục vụ cho công việc học tập, nghiên cứu của mình. Ông cũng mong rằng sinh viên sẽ dùng nó vào mục đích tốt, không truy cập những trang web không lành mạnh để đáp lại tấm lòng của các thầy cô dành cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét