Thứ Tư, 6 tháng 5, 2009

Phần mềm

Spyware Doctor 6.0.1.441

Thứ hai, 20/04/2009 - 07:23:pm





Spyware Doctor

là một trong những ứng dụng cực tốt giúp hệ thống của bạn chống lại

spyware, adware, keylogger, trojan, trackware, spybo

và các loại malware khác.

Spyware Doctor

từ lâu đã được biết đến như là một công cụ chống spyware tốt nhất, và được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Gần đây, phiên bản mới này đã có những thay đổi đáng kể so với phiên bản trước.



Spyware Doctor
đã tăng thêm nhiều sức mạnh, những cải tiến mạnh mẽ nhất nằm ở khả năng phòng chống spyware. Spyware Doctor vừa giới thiệu công nghệ Kernel Delete cho phép loại bỏ rootkit và những spyware, virus, trojan... phức tạp, có khả năng "kháng thuốc". Trước đây, những rootkit có khả năng lẩn trốn và không bị phát hiện bởi công cụ đơn giản như Task Manager của Windows. Nhưng giờ đây, Spyware Doctor có thể tiêu diệt chúng nhanh chóng.

Mặc dù vậy, trong phiên bản mới không có những thay đổi đáng kể khi thử nghiệm với những keylogger ( Keylogger là những phần mềm có khả năng ghi lại toàn bộ những thao tác bàn phím của người sử dụng, nhằm mục đích ăn trộm nội dung và thông tin quan trọng của người sử dụng). Khi thử nghiệm với 6 keylogger, phần mềm này xoá được 5 keylogger, và chặn ngay lập tức quá trình cài đặt của 4 keylogger.


Khả năng chống Spyware

Trong quá trình thử nghiệm với 15 mẫu spyware, kết quả đạt được rất ấn tượng. Spyware Doctor chỉ để "lọt lưới" một spyware và không thể chặn được quá trình cài đặt của 1 spyware. Trong hầu hết các trường hợp, modul ProcessGuard giúp chặn đứng ngay lập tức quá trình cài đặt của spyware. Một số spyware thường cài đặt một hoặc nhiều hơn các tập tin vào các vị trí khác nhau, nhưng Spyware Doctor đã vô hiệu hoá hoàn toàn những tập tin này, chúng không thể thực thi được. Quá trình quét các tập tin cũng không mất nhiều thời gian - khoảng 6 phút để quét toàn bộ hệ thống. Trong phiên bản trước, thời gian quét cần nhiều hơn gần 4 lần - nhưng cũng rất nhanh so với những phần mềm chống gián điệp khác.

Sau khi đã quét nhằm loại bỏ spyware, phần mềm yêu cầu khởi động lại hệ thống và tiếp tục quét lại một lần nữa trước khi Windows được nạp lại. Điều này thực sự là một phương thức hay và rất có ý nghĩa, bởi vì rất nhiều phần mềm gián điệp vẫn còn lẩn trốn ở đâu đó và chúng sẽ lại phát tán và phá hoại hệ thống sau khi Windows khởi động lại.



Một đặc điểm khác rất tuyệt là khả năng tích hợp các thông tin về spyware trong cửa sổ kết quả quét. Không những thế, Spyware Doctor cũng đưa ra mức độ nguy hiểm của spyware và liệt kê danh sách các tập tin lây nhiễm của chúng và những thông tin được lưu trong Registry. Nhưng thật không may, liên kết "Learn More About This Threat" tới trang Web trực tuyến rất chán, không cung cấp được nhiều thông tin hấp dẫn.

Spyware Doctor lưu các thông tin quét thành các tập tin log theo định dạng HTML rất hữu ích và dễ dùng, nhưng những thông tin về kho cách li những phần mềm khả nghi thì lại sơ sài. Mỗi tập tin hoặc các khoá Registry được cách li đều xuất hiện trong mỗi hộp chọn (checkbox) riêng biệt, nhưng lại không cấp thông tin chi tiết về chúng.

Bảo vệ hệ thống thời gian thực


Khả năng bảo vệ OnGuard Protection cung cấp khả năng quản lý và bảo vệ thời gian thực chống lại các hoạt động có dấu hiệu lây nhiễm và phá hoại hệ thống. Không giống như các phần mềm chống gián điệp khác, Spyware Doctor chặn ngay các phần mềm xác định là spyware mà không đưa ra những cảnh báo phiền phức, làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Tính năng OnGuard mang tính modul rất cao, có thể thêm những modul mới qua các bản cập nhật hằng ngày. Ví dụ: Tính năng Exploit Guard đã được thêm vào như là một công cụ để vá những lỗ hổng trong Microsoft WMF. Trong hầu hết các trường hợp, bạn nên bật tính năng Guards theo chế độ mặc định để có kết quả tốt nhất.

Spyware Doctor cũng có khả năng chặn Cookie, bạn có thể vô hiệu hoá các cookie theo dõi hành vi người sử dụng và quảng cáo từ những trang Web. Khả năng Startup Guard vẫn tiếp tục ngăn ngừa những phần mềm hiểm độc thay đổi những thiết lập khi khởi động. Một modul kiểm tra những chương trình được nạp khi khởi động cũng có sẵn.

Tuy nhiên, Spyware Doctor vẫn còn khuyết điểm. Chẳng hạn, tính năng cập nhật thông minh Smart Update vẫn chưa thực sự tốt, vẫn yêu cầu sự tương tác nhiều từ phía người sử dụng, và tạo cảm giác chưa thật thoải mái, thiện tiện cho người dùng.

Spyware Doctor thực sự là một bước tiến đáng kể trong cuộc chiến chống lại spyware. Tính năng quét spyware và rootkit thực sự là những điểm mạnh trong phần mềm này. Kết quả sau khi quét cũng đưa ra những thông tin tốt, hữu ích cho người sử dụng. Mặc dù còn một số khuyết điểm nhỏ, nhưng Spyware Doctor thực sự là một phần mềm chống spyware hàng đầu.

http://www.mediafire.com/?xmjlhel0sn2

(st)




Picture Resize Genius là một chương trình cho phép bạn resize các bức ảnh có độ phân giải lớn thành các ảnh có độ phân giải nhỏ hơn dành cho việc up lên web. Chương trình có tính năng xử lý ảnh trong cả một thư mục, và tốc độ làm việc rất nhanh

Chương trình cũng có tính năng đóng dấu bản quyền cho ảnh một cách nhanh chóng với vài thao tác hết sức đơn giản chỉ trong vài chục giây

Chương trình cũng có khả năng giữ lại các kiểu data trộn lẫn trong ảnh nhưng trong các định dạng ảnh Jpg EXIF,Tiff Tags ... Nó cũng hỗ trợ tới hơn 40 định dạng ảnh thông dụng như GIF, JPG, TIFF, PNG, BMP, MIFF hay TGA

Chương trình này rất dễ sử dụng, và tốc độ làm việc rất nhanh, là một soft rất phù hợp cho việc làm việc nhanh chóng, đơn giản dành cho việc resize ảnh, tui thấy đây là một trong những chương trình gọn nhẹ tốt nhất.



Trích:

Picture.Resize.Genius.2.9.5.patch


Chú ý :
1. Install the application
2. Copy patch to the install dir
3. Patch the application
4. Run the application
5. Have some fun but buy the software if you use it a lot

Chúc các bạn thành công và vui vẻ.






Description:

Nullsoft Winamp is a fast, flexible, high-fidelity media player for Windows. Winamp supports playback of many audio (MP3, OGG, AAC, WAV, MOD, XM, S3M, IT, MIDI, etc) and video types (AVI, ASF, MPEG, NSV), custom appearances called skins (supporting both classic Winamp 1.x/2.x skins and Winamp 3 freeform skins), audio visualization and audio effect plug-ins (including two industry dominating visualization plug-ins), an advanced media library, Internet radio and TV support, CD ripping, and CD burning.

• The Full version plays MP3s, AAC, WMA, and more; Compatible with Winamp 2 Plug-ins; Full Support for classic and modern skins; Plays Videos; has a Powerful Media Library; Browse Internet Radio & TV Stations; Integrated Internet Music Videos & Songs; Bundled Visualizations; and Burn & Rip CDs.
• The LITE version plays MP3s, AAC, WMA, and more. It is compatible with Winamp 2 Plug-ins and has full support for classic skins.

Winamp Highlights:
* New portable device features - transcoding, new sync options, USB thumbdrive player support, video sync, direct-from-device playback
* Faster ripping
* Improved AAC and aacPlus encoding
* Unicode metadata, filename, and title support
* iTunes-compatible gapless playback (MP3/M4A) and encoding (M4A)
* Optional 24bit playback
* ReplayGain support

Winamp Player Features:
- Plays Music and Video Files (aacPlus, MP3, AAC, WMA and more!)
- Compatible with Winamp 2 Plug-ins
- Full Support for Classic and Modern Skins
- Plays Videos (NSV, WMV, and more!)
- Powerful Media Library
- Browse SHOUTcast Radio & TV Stations
- Browse Winamp Music Videos & Songs
- Integrated AOL Video Content (News, Sports, Movies & more)
- AOL Radio Featuring XM
- SHOUTcast Wire (podcast directory)
- Predixis MusicMagic (dynamic playlisting)
- Bundled Visualizations
- Burn CDs (Limited to 2x - 48x in Pro!)
- Rips CDs (Limited to 8x aacPlus, AAC, WMA - Unlimited aacPlus, AAC, WMA and MP3 in Pro!)
- 50 free mp3s from Emusic
- Includes Winner of the Internet
- Surround Music Project!
- Includes an MP3 of 'Mercy Me' by Alkaline Trio
- Rip/Encode music into aacPlus, AAC, WMA, or MP3!
- Burn CDs up to 48x!

DOWNLOAD:

WinAmp 5.541.2189 Pro

(st)





Xilisoft DVD Tools Products 2009 | 233,2 MB

Các công cụ có trong bộ sưu tầm này gồm :

- Xilisoft DVD Copy Express
DVD copying and DVD burning software to backup DVD and clone DVD.
- Xilisoft ISO Maker
Just a few clicks to rip CD/DVD to ISO image file.
- Xilisoft ISO Burner
Smart ISO burner to burn ISO image file to CD/DVD of various disc formats.
- Xilisoft DVD Ripper Ultimate
Rip DVD to most popular video, audio and picture formats with lots of video editing features.
- Xilisoft DVD Ripper Platinum
Rip DVD to various video and audio formats for compatibility with multimedia devices.
- Xilisoft DVD Ripper Standard
Rip DVD to various video and audio formats with perfect quality and high speed.
- Xilisoft DVD Audio Ripper
DVD audio extractor and ripper to extract audio files from DVD movie.
- Xilisoft DVD Subtitle Ripper
Effectively extract subtitles from DVDs and output as IDX+SUB, PDF, and other image files.
- Xilisoft DVD to iPhone Converter
Rip and convert DVD to iPhone MPEG-4, H.264/AVC video and MP3, M4A audio fast.
- Xilisoft DVD to PSP Converter
Convert DVD to MPEG-4, H.264/AVC video for playing on Sony PSP and PS3.
- Xilisoft DVD to Apple TV Converter
Convert DVD to Apple TV MPEG-4, H.264/AVC video and MP3, M4A audio.
- Xilisoft DVD to Zune Converter
Convert DVD to video MP4, MPEG-4, WMV for watching on Zune playe
- Xilisoft DVD to 3GP Converter
Rip and convert DVD to 3GP, 3GPP2, MPEG1/2/4, WAV, XviD for 3GP mobile phon
- Xilisoft DVD to MP4 Converter
Convert DVD to MP4 video format for various MP4 players like iPod, Apple TV, PSP, etc.
- Xilisoft DVD to DivX Converter
Rip and convert DVD to DivX video for portable video players like Archos, iRiver, Zen Vision, etc.
- Xilisoft DVD to WMV Converter
Rip and convert DVD to WMV video, and DVD to WMA audio for playing on Zune, Xbox, etc.
- Xilisoft DVD to Pocket PC Ripper
Convert DVD to WMV, MP3, WMA files for HP, Dell, Toshiba and Garmin Pocket PC.
- Xilisoft DVD Creator
Burn video files to DVD with custom DVD menu easily for playback on home DVD player.
- 1Click DVD to DVD
Convert and transfer Mini DV, DV to DVD fast and easily in just one click.
- Xilisoft DivX to DVD Converter
Convert DivX to DVD and burn it to DVD fast in a single click.
- Xilisoft AVI to DVD Converter
Convert and burn AVI to DVD, MPEG to DVD, DivX to DVD disc.
- Xilisoft MPEG to DVD Converter
Convert and burn MPEG to DVD disc that can be played on home DVD player.

Pass:

Code:
www.shoptinhoc.com

(st)



zFlick là ứng dụng rất tuyệt vời, dựa trên nền tảng Adobe AIR, cho phép bạn có thể tìm kiếm toàn bộ các bức ảnh trên Flickr và thưởng thức chúng. Điều đáng nói ở đây là bạn có thể tải về các bức hình chỉ bằng một thao tác kéo và thả.

Với ứng dụng này thì bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các bức ảnh tuyệt vời trên kho lưu trữ khổng lồ của Flickr. Bạn chỉ cần tải chúng về và cài đặt . Chương trình chạy trên OS X, Windows, Linux.

Ứng dụng sử dụng các tính năng của

công nghệ Adobe AIR. Một khi bạn cài ứng dụng này thì lập tức bạn sẽ nhìn thấy một thanh tìm kiếm. Chỉ cần nhập các từ khoá và nhấn Enter. Bạn có thể nhìn thấy các hình ảnh to nhỏ trên giao diện, và bạn chỉ cần lựa chọn một tấm ảnh nào thì lập tức bức ảnh đó sẽ tự phóng to cho bạn xem chúng một cách dễ ràng.

Việc tải các bức ảnh diễn ra rất đơn giản bạn chỉ cần kéo và thả một bức ảnh lớn và ngay lập tức chúng được tải xuống cho bạn. Đây là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể tìm kiếm các bức ảnh hoặc tìm cảm hứng!

Có hai điều cơ bản mà lẽ ra zFlick nên có. Thứ nhất là cho phép xem giấy phép của ảnh một cách nhanh chóng (để nhúng vào blog chẳng hạn). Chức năng thứ hai là cho phép tải xuống ở ngay chế độ xem ảnh nhỏ, như vậy bạn có thể tải xuống một lúc nhiều ảnh, sau đó lựa chọn trên máy sau. Chương trình cũng thiếu hỗ trợ tag: hiển thị các tag của ảnh, cũng như tìm theo tag.


Trích:

http://www.zvision.net/zflick/

(sT)

Portable Office 2003 Professional SP3 (USB Edition)

Thứ tư, 08/04/2009 - 09:09:am


Portable Office 2003 Professional SP3 (USB Edition) | 182Mb
Carry a microsoft office in your usb stick and run it on every pc. A Click and Run version of MS office 2003 containing the last main update package, SP3. Besides, File Format Converters were added too. With this extension, office 2003 gains the ability to open Office 2007 documents.
Portable office contains:

* Word
* Excel
* PowerPoint
* Office Document Imaging
* Picture Manager
* Clip Organizer

Microsoft Office 2003 (Professional Edition) represents a major upgrade to previous versions of the world's most popular suite of software applications. Office 2003 includes new and familiar products, features, and functionality that can help organizations and their employees connect to coworkers, information, and business processes quickly and effectively.

Advances in intranet collaboration through integration with the collaboration and information-sharing portal, Microsoft Office SharePoint Portal Server 2003, enable employees to access and share information both internally and externally. Support for information rights management (IRM) and industry-standard Extensible Markup Language (XML) provide a platform on which to quickly build cost-effective solutions that can have an immediate impact in your business and productivity.
Download :

http://s1.filesdump.com/file/baba96d201de/9451/Portable.MSO.2003.Pro.SP3.USB.Edition.zip.html

Mirror

http://rapidshare.com/files/215638837/Portable.MSO.2003.Pro.SP3.USB.Edition.zip






- Spyware scan: Quét và xóa các loại Spyware có trong máy.

- Security Defense: Ngăn chặn Spyware xâm nhập.

- Registry Scan: Sửa hoặc xóa các dữ liệu bị lỗi hoặc vô dụng trong Registry.

- System Analysis: Phân tích, đánh giá, phục hồi các file bị lỗi trong hệ thống.

- Startup Scan: Ngăn chặn các chương trình tùy tiện “nhảy” vào thư mục Startup, giúp hệ thống khởi động và shutdown nhanh hơn.

- Privacy Sweep: Xóa dấu vết khi sử dụng máy tính (xóa tất cả các file trong thư mục Cookies và những ghi nhớ trong thư mục History).

- Temporary Scan: Quét và xóa các file lưu tạm trong thư mục Temporary.

Khi khởi động chương trình, bạn muốn sử dụng chức năng nào thì đánh dấu vào chức năng đó rồi ấn Scan, cũng có thể quét tất cả cùng một lúc. Quét xong, Advanced WindowsCare trả lại kết quả ngay bên cạnh chức năng vừa chọn quét. Muốn biết chi tiết các file bị lỗi hay các file cần xóa, bạn click vào chữ Details. Để khắc phục các file có vấn đề trong hệ thống, bạn chọn chức năng System Analysis để quét, xong bấm vào nút Repair. Ngoài ra, Advanced WindowsCare còn có thể giúp bạn “dọn dẹp” bộ nhớ bằng công cụ Memory Cleaner, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, và chức năng Restore center giúp sao lưu, phục hồi hệ thống rất hiệu quả.


link medifire

http://www.mediafire.com/?dh2ooi2njmn

(suu tam)



Tell me more English (All Versions)





- "Tell Me More English" là một phần mềm học tiếng Anh rất nổi tiếng trên thế giới bởi chương trình được thiết kế nhằm giúp người học nhanh chóng nói được ngôn ngữ mình cần học mà không phải mất nhiều thời gian, công sức.

- Xin giới thiệu cùng các bạn, 1 công cụ học tiếng Anh rất hiệu quả đặc biệt hữu ích trong việc học nói khi mà bạn không có điều kiện nói chuyện trực tiếp với người bản xứ. Công cụ đó chính là phần mềm TELL ME MORE ENGLISH (TMM). Một công cụ học English đặc biệt với nhiều tính năng hấp dẫn mà các chương trình học English khác không hề có.

- TMM được hơn 5 triệu người trên thế giới sử dụng hàng ngày.
Đặc biệt TMM là sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức chính phủ Hoa Kỳ;
Canada; các tập đoàn lớn như EDS, BMW, Carnival Cruise Lines, Mercedes, Telefónica... và hơn 10 000 học viện đào tào trên thế giới sử dụng để huấn luyện cho nhân viên và học viên của mình nắm bắt tiếng Anh 1 cách hiệu quả và nhanh nhất.

- Với TMM bạn có thể tự tạo riêng cho mình một tài khoản đăng nhập với password riêng để thuận tiện cho việc theo dõi sự tiến bộ trong quá trình học tập của mình, chương trình có thể theo dõi nhiều tài khoản học tập cho nhiều người trên cùng một máy tính. Như vậy bạn có thể tạo ra sự thi đua học English trong nhà nhằm cải thiện trình độ của mỗi thành viên nhà mình!



-TMM có thể giúp bạn thực hành nói - giao tiếp ngay trên máy tính với người bản xứ mà bạn không phải e ngại vì khả năng nói của mình hay phải đi xa để được thực hành nói. Chỉ khi nào bạn phát âm và nói đúng thì chương trình mới đưa bạn sang câu hội thoại tiếp theo. (Để làm được việc này máy bạn chỉ cần có Card âm thanh - tất cả các máy tính bây giờ đều có và 1 phone có Mic để nói - mua tại cửa hàng bán máy tình chỉ khoảng 60 - 120 000đồng). Qua việc thực hành này bạn sẽ thấy rõ sự tiến bộ của mình mỗi ngày!


- Đặc biệt nếu bạn cảm thấy khả năng nói (phát âm) của mình vẫn chưa được chuẩn lắm thì TMM đã có 1 phần riêng giúp bạn luyện phát âm theo đúng chuẩn của người bản xứ theo từng từ hoặc từng câu dưới sự giám sát của 1 biểu đồ phát âm và được chấm điểm ngay tức thì, bạn có thể tự luyện với công cụ này cho tới khi đạt điểm cao nhất, như hình dưới đây:


- Ngoài ra chương trình còn có đủ các phần học tập, thực hành khác như: ngữ pháp, viết, từ vựng, luyện nghe, tìm hiểu văn hoá nước Anh, trò chơi để giải trí...



** LINK DOWNLOAD TRỰC TIẾP ***

***HOẶC****


(Suu tam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét